ระบบการบริหารงานเว็บอภิโชคและอำนาจหน้าที่
1. Administrator (แอดมิน)
1.1ประธานที่ปรึกษา
- กำหนดนโยบาย และแผนงานของเว็บ
2. Webmaster
- ปฏิบัติตามนโยบาย และแผนงานที่กำหนดไว้
3. รองWebmaster
- ปฏิบัติงานส่วนที่ได้รับมอบหมายจากWebmaster
4. ผู้ช่วยWebmaster
- ช่วยปฏิบัติงานในส่วนของWebmaster
5. ผู้ดูแลบอร์ด
5.1 ผู้ดูแลบอร์ด
- ดูแลความเรียบร้อยของเว็บ
- ลงโทษผู้ฝ่าฝืนกฎระเบียบข้อบังคับโดยการเตือน ลบหรือล็อกกระทู้
- เสนอปัญหาขึ้นไปยังผู้บริหารในส่วนที่ตนเองตัดสินใจไม่ได้
- ปักหมุดผู้ให้เลขถูก
6.2 ผู้ตรวจการ
- ดูแลความเรียบร้อยของเว็บ
- ลงโทษผู้ฝ่าฝืนกฎระเบียบข้อบังคับโดยการเตือน ลบหรือล็อกกระทู้
- เสนอแนะนำความคิดเห็นไปยังผู้บริหาร
7. ผู้ช่วยผู้ดูแลบอร์ด
7.1 ผู้ช่วยผู้ดูแลบอร์ด
7.2 ผู้ช่วยผู้ตรวจการ
- ดูแลความเรียบร้อยของเว็บ
- ลงโทษผู้ฝ่าฝืนกฎระเบียบข้อบังคับโดยการเตือน ลบหรือล็อกกระทู้
- ปักหมุดผู้ให้เลขถูก
- เสนอปัญหาขึ้นไปยังผู้บริหารในส่วนที่ตนเองตัดสินใจไม่ได้
8. Public Relation
อำนาจหน้าที่ PR
- ให้คำแนะนำต่อสมาชิกที่ไม่เข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเว็บ
- ช่วยประชาสัมพันธ์ในคำประกาศของเว็บหรือข้อที่ควรทราบต่อสมาชิก
- ดูแลความเรียบร้อยของเว็บ
- ให้กำลังใจต่อผู้ให้เลข
- ปักหมุดผู้ให้เลขถูก ถ้ามีเวลาช่วยปักหมุดกระทู้อาจารย์ที่ให้เลขถูก
ตั้งเป้าไว้ว่า ปักหมุดได้อย่างน้อย 1กระทู้/1งวดก็พึงพอใจแล้ว
- ล็อก,ลบ หรือแก้ไขกระทู้ของสมาชิกที่ทำผิดกฎข้อบังคับของเว็บ
- ถ้ามีปัญหาที่ตนเองตัดสินใจไม่ได้ให้ปรึกษาผู้ดูแลบอร์ด
หรือเสนอขึ้นไปยังผู้บริหารตามลำดับขั้น เช่น คุณ ………ฯลฯ
เมื่อปรับตำแหน่งแล้ว
ใต้กระทู้จะมีOption ให้มีอำนาจเข้าไปจัดการดังนี้
- ด้านขวาบน จะมีดังนี้
อ้างถึง | แก้ไขข้อความ | ลบข้อความทิ้ง | แยกหัวข้อ
- ด้านซ้ายข้างล่างสุดของกระทู้ จะมีดังนี้
ย้ายข้อความ | ลบหัวข้อ | ล็อกหัวข้อ | ติดหมุดให้หัวข้อนี้อยู่ด้านบน | รวมหัวข้อ
- ต้องระวังให้ดีเรื่อง ลบหัวข้อ หมายถึง ลบกระทู้ทิ้งทั้งหมด ลบแล้วกู้คืนไม่ได้
- เราจะมีอำนาจ หรือสิทธิ์เข้าไปดำเนินการกระทู้ของผู้อื่นทุกท่าน[/size]